วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555



เปิดตัว iPad 3

หลังจากลือกันมาอย่างยาวนานถึงเรื่องราวของ iPad 3 ล่าสุดสื่อนอกหลายสำนัก ได้รับการคอนเฟิร์ม เป็นบัตรเชิญร่วมงาน บิ๊กอีเว้นท์ เปิดตัว iPad 3 กับทางแอปเปิ้ลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งงานเปิดตัว iPad 3 ดังกล่าว จะมีขึ้นในวันที่ 7 มี.ค.  6pm ตามเวลาที่อเมริกาฯ ที่  Yerba Buena Centerเมือง ซาน ฟรานซิสโก ขณะเดียวกันคำถามที่ทุกคนต้องการ คือเรื่องของหน้าจอใน iPad 3  ก็มีการเปิดประเด็นมาอย่างบางๆ เช่นกัน โดยจะเป็นหน้าจอความละเอียดสูง แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ใช่ Retina display  ที่หลายฝ่ายคาดไว้ … อย่างไรต้องติดตามร่วมกัน …. “We have something you really need to see. And touch.”

กระแส iPad3 หรือ The New iPad  แรงไม่ใช่เล่น วันนี้ Power ฺBuy เองก้ออกมา บอกถึงการขาย iPad 3 ของตัวเองว่า จะพร้อมในการขาย The New iPad แล้ว ในวันที่ 27 เมษายน นี้ โดยจะรับเครื่อง iPad3ไปเลยในวันนั้น ที่เป็นตัวนำเสนอ คือ ถ้าเครื่องมีปัญหา คืนเงินให้เลย
แต่ Power Buy จะไม่สามารถใช้บัตรพาว์เวอร์บายในการผ่อน iPad3 ได้ แต่ สามารถรูดบัตรเครดิตแบบเต็มจำนวนได้ หรือจะทำเรื่องผ่อนกับบัตรเครดิตเอง  แม้ลูกค้าที่ต้องการจะผ่อน อาจจะ ไปใช้บริการ จาก DTAC, Truemove-H, AIS ที่จัดโปรโมชั่น ผ่อน 0% 10 เดือน แต่ ถ้าพรุ่งนี้ ใครซื้อ กับPower Buy ได้เครื่องวันนั้นไปเลย นั้นแหละที่ลูกค้าเงินสดให้ความสนใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น